Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

ĐẾN SINGAPORE THAM QUAN CÁC ĐẢO


        du lịch Singapore luôn là điểm đến khá thường xuyên với một số bạn ưa thích khám phá Singapore. Bởi đây là đất nước có ngành du lịch khá phát triển có qui mô, hiện đại, đáp ứng được nhiều sở thích của giới trẻ. Từ mảnh đất nhỏ bé, không nhiều tài nguyên, nhưng đất nước Singapore đã biết biến những điều không thể thành có thể...
        Nếu như phải dùng từ ngữ nào đó để mô tả về quần đảo, ngôn từ đó chỉ có thể là “ấn tượng”. Một thành phố năng động , tràn đầy sức sống với nhiều nét tương phản, màu sắc lung linh và sinh động, bạn sẽ tìm thấy nơi đây là sự pha trộn hài hoà giữa các nền văn hoá, ẩm thực, nghệ thuật và kiến trúc. “Đảo quốc Sư tử” nhỏ bé ở vùng Đông Nam Á này tiêu biểu cho tinh hoa của cả hai nền văn hoá phương Đông và phương Tây tại Singapore

        Hãy khởi đầu một ngày mới với bữa điểm tâm ngon miệng giữa vườn cây xum xuê cùng các chú đười ươi quý hiếm chỉ có thể tìm thấy ở tour du lịch Singapore. Tìm lại một chút không khí hoài cổ khi bạn bước chân vào ngôi chùa truyền thống của người Trung Hoa, thánh đường Hồi giáo, đền thờ Ấn Độ giáo và nhà thờ Thiên Chúa giáo… - tất cả đều ở nằm trong cùng một khu vực với các cự ly di chuyển không xa.Hay tản bộ dọc theo đại lộ Orchard, bạn có thể tiếp cận với những xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới và ngắm.

     Chỉ cần một ngày dạo quanh thành phố, bạn sẽ cảm nhận được hình ảnh ở nơi đây trong quá khứ và cả tương lai, từ khu tập trung nếp sống sinh hoạt của các sắc tộc cho đến… những trung tâm buôn bán sầm uất “Thượng vàng, hạ cám”…, từ các khu công viên, nhà vườn thanh bình cho đến những toà nhà chọc trời hiện đại, duyên dáng với nhiều đường nét kiến trúc độc đáo. Nếu bạn là người thích cảm giác mạnh hãy tung mình lên không ở độ cao 60m với trò chơi “nhảy bungy”! Những trận cười hả hê đang chờ đón bạn với chuyến khám phá thành phố trên chiếc xe “vịt” lội nước, cùng với các hướng dẫn viên vui nhộn.
    Sau một ngày miệt mài tham quan thành phố, hãy tự thưởng cho mình một suất spa thư giãn trong bầu không khí tĩnh lặng và thanh bình. Một bữa ăn bình dân trên chiếc tàu du lịch truyền thống lênh đênh trên sông Singapore sẽ mang đến cho bạn cảm giác khó quên. Dưới đây là những địa điểm hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến với du lịchSingapore, bạn hãy tham khảo nhé:


*China town:Bạn có thể mua một chiếc “xường xám” (loại áo dài truyền thống của Trung Quốc) hoặc chỉ đơn thuần là thưởng thức món “dim sum” (điểm tâm) hương vị đậm đà nổi tiếng của người Hoa. Các món hàng lưu niệm thủ công mỹ nghệ được bày bán ở đây cũng có giá khá rẻ, bạn có thể mua về làm quà cho bạn bè và người thân. Đây là khu vực rất rộng lớn được mệnh danh là “trái tim văn hoá” của Singapore, bao gồm các điểm tham quan, đền thờ, chùa chiền, chợ, công viên và các cửa hàng, các trung tâm mua sắm và ăn uống của người Hoa.

*Vườn Bách Thảo(Botanic Garden): giữa một thành phố sôi động, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư thái trong một khu rừng rộng tới 53 hecta với hàng ngàn loại cây cỏ. Đặc biệt hơn là vườn phong lan quốc gia, nơi sưu tập trên 60.000 cá thể của trên 1.000 loài hoa lan của Singapore và khắp nơi trên thế giới.



*Vườn thú quốc gia Singapore (Singapore Zoo): vườn thú Singapore có diện tích 28 hecta với 3.200 cá thể thuộc 330 loài thú, trong đó có 20% là những loại thú quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng. Mỗi năm có khoảng 1,2 triệu lượt khách tham quan vườn thú này.

*Công viên sư tử biển (Merlion Park): Được mệnh danh là “Biểu tượng chào đón du khách đến Singapore”, tượng Sư tử biển phun nước tại công viên là biểu tượng được khách du lịch chụp ảnh nhiều nhất khi đến Singapore. Hàng năm có tới trên 1 triệu khách du lịch Singapore giá rẻ ghé chân tham quan nơi này.

*Universal Studios: Góp phần làm nên sự nổi tiếng của đất nước nhân ngư xinh đẹp, Universal Studios đã giúp du lịch Singapore giá rẻ  thu hút lượng du khách không nhỏ trong thời gian vừa qua. Khu giải trí được đánh giá cao trong khu vực Châu Á bởi nhiều cảnh quan hấp dẫn cùng những trò chơi thú vị chẳng kém gì trường quay nổi tiếng của Hollywood.


*Jurong bird park: Vườn chim Jurong nằm ngay dốc phía Tây của ngọn đồi Jurong mở cửa đón khách vào năm 1971. Đây là công viên chim ngoài trời lớn nhất ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, rộng hơn 20,2 ha và là nơi cư ngụ của hơn 9.000 con chim thuộc 600 loài khác nhau, trong đó còn có một số loài quý hiếm trên thế giới.

*Đảo Sentosa: là một trong những điểm tham quan hấp dẫn nhất của du khách khi đến Singapore. Trên một diện tích rộng 500 hecta với 3,2 km bờ biển với cát vàng trải dài, đây quả thật là một “thiên đường” nghỉ dưỡng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét